THAY ĐỔI THÓI QUEN SỐNG TỪ NHỮNG VIỆC NHỎ NHẤT. TẠI SAO KHÔNG?????

Nhang (hương) là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Hẳn mọi người đã biết nhiều đến công dụng và những lợi ích về sức khỏe khi sử dụng nhang sạch hàng ngày. Thế nhưng rất ít ai trong số chúng ta thay đổi thói quen sử dụng nhang hóa chất bởi nhiều lý do như: giá thành rẻ, mặt hàng phổ biến, dễ tìm mua tại các tạp hóa, cửa hàng tiện lợi…… Nhang (hương) tẩm hóa chất tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho sức khỏe người tiêu dùng.
Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình, hãy bắt đầu thay đổi thói quen sử dụng nhang sạch thay cho nhang hóa chất. Thay đổi quan niệm nhang cong, đậu tàn …..mang đến tài lộc.
Mộc Tâm Thanh sử dụng nguyên liệu từ các loại thảo mộc tự nhiên với mong muốn mang đến cho khách hàng dòng nhang sạch, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Giúp thư giãn tinh thần, góp phần thanh lọc không khí, tạo cảm giác ấm cúng, an yên. Đốt nhang khi đọc sách, nghe nhạc, thiền định, yoga giúp giảm căng thẳng, mang lại cảm giác thư thái, bình yên. Hương thơm tự nhiên, độ cháy đều, ít khói. Khử mùi hiệu quả, hỗ trợ cải thiện không gian sống. An toàn cho trẻ em, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai….

Sản phẩm đã được chứng nhận là sản phẩm OCOP 3 sao năm 2023 theo Quyết định số 56/QĐ – UBND huyện Diên Khánh. Chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Huyện – năm 2023 theo Quyết định số: 9389/QĐ-UBND.

Chuyên mục

Bài viết mới nhất

Bài viết liên quan